Làm thế nào để có được dữ liệu khách hàng tốt nhất?

Bạn có từng quảng cáo trên mạng? Điều bạn quan tâm nhất là gì? Có phải dữ liệu khách hàng (database)? Bạn thường kiếm database ở đâu?… Vậy làm sao để có database mà không vướng phải những trở ngại trên?

Những ai quan tâm, soạn YES đến 8051 sẽ được tư vấn viên gọi lại chăm sóc

Khách hàng tình nguyện để lại database

Hãy sử dụng dịch vụ SMS Gateway, đơn cử như Công ty VHT đang làm “SMS Card” bằng cách trên namecard chỉ có tên và số ĐTDĐ, muốn thêm thông tin khác thì soạn VHT gửi 8051 (500 đồng), có phải VHT sẽ lấy được số ĐT của một người đang quan tâm? Hai là, Trung tâm đào tạo VHT Education với các quảng cáo khóa học đều “kèm” thêm một câu “Soạn YES gửi 8051” và tư vấn viên gọi cho những người này sẽ đúng mục tiêu hơn rất nhiều! Ba là, Nhà hàng Nhật Ajisen Ramen quảng bá cú pháp “Ajisen [Email] gửi 6189, vậy là Ajisen Ramen vừa có được Email (trong nội dung tin nhắn) và số ĐT (số nhắn tin). Chưa hết, quán café Buzz Ice Blended – một quán café take away, quy mô nhỏ – nhưng cũng rất mê công nghệ và ứng dụng hệt như Ajisen Ramen, soạn Buzz [Email] gửi 6189 để đổi quà.

Chốt lại, hãy mở ra một cú pháp, quảng bá nó bằng trade-marketing (tại điểm bán hàng của bạn), trên báo chí (print-ad), Facebook, bất cứ phương tiện nào, hãy kèm một cú pháp như vậy lúc quảng cáo để những ai quan tâm sẽ để lại số ĐT cho bạn, họ có tình nguyện nhắn không nào? Bạn đang làm giàu database của bạn đấy!

Ngay khi có người nhắn, bạn sẽ nhận được tin phản hồi để biết số ĐT ấy, tin phản hồi là dùng gói Brand SMS của VHT.

Vì sao họ nhắn? Vì giải thưởng, vì giảm giá, vì quà tặng, vì bất cứ một benefit (quyền lợi) nào đó, hãy cho họ thấy họ nhận được những gì, giá trị hơn 500 Đ họ bỏ ra rất nhiều!

Hãy nhớ làm mới (refresh) database liên tục, nhưng bằng cách nào đây?

Một quán café ứng dụng dịch vụ thu thập dữ liệu khách hàng

 

Chúng tôi đã nghiên cứu thành công những công nghệ, những tiện ích giúp doanh nghiệp tối ưu những chiến dịch SMS như sau:

– Kiểm tra sự “sống – chết” của số ĐT trước khi gửi.

– Biết trạng thái của tin nhắn đã gửi: Đã được nhận, đang gửi (chưa đến ĐT, có thể vì ĐT hết pin, ngoài vùng phủ sóng… sau 24h nếu ĐT “online” lại sẽ nhận được tin nhắn này), unsupport (những số đã “chết”, tức là bị nhà mạng thu hồi số).

– Lấy data những người quan tâm đến mình, gửi những thông điệp có ích cho người nhận, refresh data ấy thường xuyên, hãy làm chu trình này thường xuyên để thực hiện SMS Marketing được tốt và SMS Marketing là hình thức direct marketing, thực sự rẻ hơn những kênh “đại trà” khác.

Bảng giá tham khảo:

Gói 1: Miễn phí dịch vụ SMS Gateway nếu mua gói Brand SMS có trị giá 2.000.000 đồng trở lên

Gói 2 : Dịch vụ SMS Gateway: 300.000 đồng.

Brand SMS : Mua tài khoản tối thiểu 500.000 đồng (trung bình mỗi tin 400 đồng, tài khoản này gửi được khoảng 1.250 SMS, bạn có thể dùng chính tài khoản này để gửi quảng cáo).

Liên hệ Công ty VHT : 1900.561.555//0908.964.954 (Mr Bảo Duy)

Theo ICTnews