Trước kia khách hàng là VUA thì nay khách hàng là BẠN THÂN, là NGƯỜI THÂN
Akrasia là trạng thái hành động mà không biết chắc việc đó có nên làm hay không. Tức là bạn làm việc này dù biết mình nên làm việc khác. Akrasia có thể được tạm dịch là sự trì hoãn hoặc thiếu tự chủ. Nó chính là yếu tố cản trở bạn theo đuổi đến […]
Theo GS Dave Ulrich, bộ óc quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới, cho rằng các nguồn lợi thế cạnh tranh truyền thống rất dễ sao chép, do đó, tổ chức và con người trở thành nguồn lợi duy nhất. Giáo sư Dave Ulrich, người được xem là nhân vật số một thế giới […]
Có thể CEO có bằng MBA thường có xu hướng trục lợi cá nhân và hiệu quả kém hơn
Nỗi sợ thành công nhiều khi còn nguy hiểm hơn cả sợ thất bại…
The result of Vietnam’s spectacular fight against the Covid-19 is constantly worldwide praised, but may not explain yet in essence how Vietnam wins? Here I would like to analyze scientifically by the information through the mass-media to help you understand more how Vietnam has mastered the situation. Scientific management The principle of the virus spread […]
VN đã xử lý một cách điềm tĩnh và chiến thắng với chi phí thấp nhất, điều đó có thể chứng minh trí thông minh và năng lực ứng phó của người VN là rất cao.
Covid-19 là cơ hội hiếm có để chúng ta nhìn nhận lại các vấn đề
Thế giới đã nói đến kết quả chống dịch ngoạn mục của VN, tuy nhiên một số người ở trong và ngoài nước tỏ ra nghi ngờ hoặc cho rằng VN đã ăn may…
Vòng đời mỗi doanh nghiệp thường phải trải qua ít nhất 4-5 giai đoạn lớn: 1. Xây dựng; 2. Phát triển; 3. Trưởng thành; 4. Sau Trưởng thành (Chuyển giao thế hệ) và 5. Trường tồn. Giao thời của mỗi giai đoạn thường có một cuộc khủng hoảng (ngày càng lớn hơn), mỗi cuộc khủng […]