Chiến lược chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số là một quá trình lâu dài và hết sức khó khăn, gian khổ thể hiện tầm nhìn và ý chí của lãnh đạo mong muốn đưa doanh nghiệp đến tầm cao mới và những bước phát triển vững chắc hơn phù hợp với thời đại số mà chúng ta đang và sẽ sống.

Chủ tịch HĐQT có nên kiêm Tổng giám đốc?

Vai trò của Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc khác nhau về mặt bản chất và tùy vào từng trường hợp, công ty cần xem xét tách bạch hai chức danh này. Chủ tịch HĐQT điều hành HĐQT để thực hiện các nghĩa vụ về giám sát, trả thù lao và thay thế/bổ nhiệm Ban […]

Y học doanh nghiệp

Các nền y học chính Tây y Là một nền khoa học dựa trên học thuyết điều trị trực tiếp, tập trung vào việc dập tắt triệu chứng trong đó sử dụng nhiều biệt dược cũng như các biện pháp phẫu thuật để tấn công trực diện vào triệu chứng. “Tây y” là liệu pháp […]

Văn hóa “đà điểu”

Hội chứng đà điểu Đà điểu là con chim khổng lồ, thường rúc đầu xuống dưới lớp cát mỗi khi gặp nguy hiểm hay sợ hãi trước kẻ thù vì chúng coi như vậy đủ để giấu toàn bộ thân hình nó khỏi kẻ địch phía trước (không nhìn thấy kẻ thù nghĩa là kẻ […]

Văn hóa doanh nghiệp trong chuyển đổi số

Văn hóa chuyển đổi số là một thứ mới mẻ, doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng xây dựng, đó chính là sự thay đổi cả một nền văn hóa để luôn đổi mới từ tư duy đến hành động nhằm thích ứng với thời đại mà ở đó luôn có sự thay đổi đột ngột chỉ trong chớp nhoáng và mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Cam kết dịch vụ khách hàng để làm gì?

Những vấn đề thường xảy ra sau bán hàng Khiếu nại Nhiều vấn đề có thể xảy ra đối với sản phẩm hoặc dịch vụ mà nhiều khi khí phân định lỗi của bên nào; Nhiều khi khiếu nại và tranh cãi có thể kéo dài gây mất nhiều nguồn lực cho doanh nghiệp (nhà […]